ciao a tutti

  • La Pinarello Dogma XC è finalmente disponibile al pubblico! Dopo averla vista sul gradino più alto del podio dei campionati del mondo di XC 2023 con Tom Pidcock (con la full) e Pauline Ferrand-Prevot (con la front), Stefano Udeschini ha avuto modo di provarla sui sentieri del Garda
    Iscriviti al canale se non l'hai ancora fatto (clicca qui).


leemccarthyn

Biker novus
23/12/18
1
0
0
32
HN
Visita sito
Bike
bmx
5 gợi ý về các dòng laptop tầm trung chất lượng tốt


Bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn máy tínhở mức giá tầm trung? Bạn đang cần một chiếc laptop cấu hình mạnh, giá rẻ cho học sinh, sinh viên mà vẫn có thiết kế thời trang? Dưới đây Máy tính trạm chính là 5 gợi ý laptop và tư vấn địa chỉ mua laptop ở đâu HCM (https://maytinhtram.vn/dia-chi-mua-laptop-gia-re-uy-tin-tai-TPHCM.html) giúp bạn tìm được câu trả lời nhanh gọn và chất lượng hơn bao giờ hết.


HP 15 bs161TU

Laptop HP 15 bs161TU chính là một câu trả lời hoàn hảo dành cho những ai đang cần một chiếc máy tính chất lượng để học tập hay làm việc. Với ưu điểm vượt trội là thiết kế tinh tế, thời trang, gọn nhẹ, chiếc laptop thông mình này cho chúng ta thấy mức độ sang nhất định mà vẫn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng ở mức tầm trung.

Đặc biệt, với bộ xử lý core i5 ở thế hệ thứ 8 cùng card đồ hoạ mang tính tích hợp, laptop HP 15 bs161TU mang lại hiệu năng khá và rất tiết kiệm pin. Hơn nữa, nhờ trọng lượng nhẹ, máy cũng khá tiện lợi cho những ai hay sử dụng máy tính khi mang theo hoặc trong quá trình di chuyển làm việc.


maEuTHk.jpg

Nên mua laptop giá tầm trung ở đây HCM

Lenovo Ideapad 510s

Với thiết kế gọn, nhẹ, chiếc laptop Lenovo 510s có trọng lượng vào khoảng 2,2Kg và độ dày ở mức 2,6cm, màn hình 15.6 inch, là người bạn đồng hành phù hợp khi bạn đi làm, đi học hay giải trí hàng ngày. Cục sạc đi kèm với laptop Lenovo Ideapad 510s cũng có kích thước khá nhỏ gọn và tiện lợi, chỉ tương đương với một cục sạc tablet, nên càng tăng thêm tính di động của nó, đặc biệt tiện lợi với những người di chuyển nhiều.

Tuy không được trang bị thiết bị phần cứng quá mạnh và đặc biệt nhưng nhờ màn hình Full HD, bộ chip xử lý Intel i5, 8GB Ram cũng như sở hữu các yếu tố cần và đủ để tạo nên một chiếc laptop hấp dẫn từ kiểu dáng thu hút bắt mắt, lớp vỏ màu bạc sang trọng trông như được làm từ kim loại, hiệu năng ổn định, bàn phím chắc chắn, mang lại cảm giác gõ tốt thì Lenovo Ideapad 510s thực sự là một chiếc laptop mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn máy ở phân khúc tầm trung.

Dell Inspiron N5567

Vốn là sản phẩm mới nhất của hãng Dell được trang bị bằng bộ vi xử lý Intel Core i5 - 7200U Kaby Lake, máy tính giá rẻ cho sinh viên Dell Inspiron N5567 cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc Laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.


Dell Inspiron N5567 sở hữu một tốc độ vượt trội, bộ nhớ RAM dung lượng tới 8 GB, cũng như sử dụng card đồ họa rời AMD Radeon(TM) R7 M445 Graphics 2G GDDR5 cùng ổ đĩa cứng HDD dung lượng 1 TB. Hơn nữa, máy còn được thiết kế với ngoại hình rất đẹp mắt, hấp dẫn, là sự cộng hưởng hài hòa giữa thiết kế thời trang cùng chất liệu nhựa carbon tổng hợp tạo nên hình dáng một chiếc latop vô cùng sang trọng, bắt mắt.

Lenovo Yoga 520 14IKBR

Là phiên bản được nâng cấp từ dòng sản phẩm Yoga 510 trước đó nên Lenovo Yoga 520 14IKBR kế thừa nhiều tính năng nổi trội như thiết kế hiện đại, trẻ trung, có khả năng gập màn hình cao, lên tới 360 độ, cấu hình là phần cứng thế hệ mới nên mang lại hiệu năng vượt trội, pin rất khỏe nhưng lại có giá bán vô cùng hấp dẫn - ở mức 15 triệu.

Ngoài ra, Lenovo Yoga 520 14IKBR được trang bị bởi bộ vi xử lý Core i5 - 7200U, là dòng chip thế hệ thứ 7 Kaby Lake của Intel, mang lại hiệu năng xử lý tốt hơn vào khoảng 12%, đặc biệt tiết kiệm điện năng so với thế hệ chip SkyLake ra đời trước đó. Ổ cứng của Lenovo Yoga 520 14IKBR cũng có dung lượng vào khoảng 1TB, card đồ họa tích hợp Inte HD Graphics 620, để người dung có thể xử lý tốt mọi tác vụ cơ bản thông thường như xem phim, lướt web chất lượng cao hoặc chỉnh sửa hình ảnh trên các phần mềm photoshop từ cơ bản đến phức tạp, giải trí với những game online ở mức trung bình mà không cảm thấy bị lag hay giật.

w01C5Yz.jpg


Laptop giá tầm trung đáng mua

Asus X510UQ

Asus X510UQ cũng là một gợi ý khá thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong các dòng máy tính ở mức giá tầm trung nhưng cho chất lượng tốt.

Với thiết kế tinh tế, phần mặt lưng được trang trí bằng các họa tiết vân đường tròn đồng tâm quen thuộc, Asus X510UQ là dòng máy tính hướng đến đối tượng người dùng là những bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, hay những người phải di chuyển thường xuyên trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, Asus X510UQ còn sở hữu card đồ hoạ rời Nvidia GeForce 940MX cùng bộ vi xử lý i5 8250U thế hệ thứ 8, phần viền là màn hình NanoEdge mỏng, đem lại một cảm giác gọn gàng, tạo ấn tượng mạnh cho người dùng mỗi khi bật màn hình để khởi động máy.

Trên đây là 5 gợi ý khi mua laptop ở mức giá tầm giá tầm trung rất phù hợp với những ai sử dụng trong nhu cầu học tập, văn phòng, hoặc làm việc liên quan đến đồ họa nhẹ và giải trí. Máy Tính Trạm - Laptop xách tay giá rẻ uy tín chất lượng nhất TPHCM hi vọng mỗi người sẽ có những nhận định riêng cho mình để lựa chọn được một sản phẩm vừa phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.



 
Ultima modifica:

Classifica mensile dislivello positivo