Help me!

mrbeanhq

Biker novus
9/2/18
1
0
0
33
hcm
Visita sito
Bike
None
Khi nói đến những đặc điểm trên khuôn mặt người có thể mang lại vận may và điềm báo về một tương lại tốt đẹp thì chúng ta phải kể đến lông mày đầu tiên. Là một bộ phận thiết yếu tạo nên dáng vẻ của mặt thì lông mày sẽ khái quát nên nét thanh cao hay cứng rắn,.. của khuôn mặt. Đối với những người có vận mệnh khác nhau thì lông mày sẽ có những kiểu hình và biểu hiện thay đổi theo thời gian khác nhau. Mỗi dạng lông mày đặc trưng của mỗi người cũng nói lên cá tính hay phong cách mà họ theo đuổi. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về lông mày chữ nhất, từ đó rút ra được những phong cách đi theo loại lông mày này.

Lông mày ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào?
Phun-tan-bot-long-may-Cach-lam-dep-tu-nhien-nhat-2016-cong-nghe-phun-tan-bot-long-may-tai-trustskin-1456828406-width500height459-300x275.jpg


Xem thêm: Phun lông mày Ngọc Dung

Như đã nói ở trên thì khi nhìn vào một khuôn mặt của ai đó và cho ra những đánh giá khách quan ban đầu thì lông mày chính là đặc điểm được chú ý nhất. Đặc điểm này còn được biểu hiện rõ nét hơn nhất là với các nước phương đông, nơi mà văn hóa tín ngưỡng tập trung hơn về phần nhân tướng học. Lông mày có dạng lông mọc dày, có độ mịn cũng như dài cao vừa đủ là một dấu hiệu cho cặp lông mày tốt. Ở khía cạnh ngược lại, lông mày có dạng ngắn, cấu tạo mỏng và không mọc sát gần mắt thì thường được cho là không đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, chúng ta không nên dựa vào lông mày để đánh giá hoàn toàn các nét thần thái của khuôn mặt. Cần có những căn cứ xác thực hơn dựa trên một số đặc điểm khác kết hợp với yếu tố chính là chân mày để đưa đến quyết định cuối cùng.

Lông mày trong một lĩnh vực khác trên mặt quan hệ xã hội cũng chỉ ra hiện trạng mối tương quan giữa các chị em hay anh em trong gia đình. Không những chỉ ra mối quan hệ giữa người thân mà thực trạng lông mày cũng tiết lộ cho ta biết tình hình, tính của bạn bè hoặc một số mối quan hệ trong xã hội khác.

Lông mày chữ nhất
Nhắc đến lông mày chữ nhất thì chúng ta đã nhắc đến một kiểu lông mày được nhiều người ưa chuộng cũng như giành được phần đánh giá rất cao từ các nhà nhân tướng học. Lông mày dạng chữ nhất cũng không phải là một dạng lông mày phổ biến mà nó khá hiếm gặp ở những người trong cùng một gia đình, xem thêm.

Đặc điểm của kiểu lông mày này khá dễ nhận biết, chúng ta chỉ cần quan sát với các đặc điểm như sau để kết luận đó là lông mày chữ nhất. Mô tả chân thực về lông mày chữ nhất như sau: lông mày có cấu tạo bản lông khá to, thường thì lông mày sẽ mọc kéo dài từ bằng đến ngang phần mắt. Những sợi lông của lông mày sở hữu một màu đen tuyền nổi bật, độ mịn cũng rất cao và gây cho ta sự thích thú khi nhìn vào. Khoảng cách giữa hai lông mày và mắt thì ở tầm rất vừa phải, không quá lớn và cũng không quá nhỏ. Phần đầu lông mày và đuôi của lông mày có độ rộng gần như là bằng nhau, từ đó tạo nên hình chữ Nhất rất đặc trưng trong Hán tự.

Khi những người được trời phú cho đôi chân mày chữ nhất thì sẽ có một vận mạng cực kì tốt. Đường công danh sự nghiệp dường như đã được an bày từ trước rồi, con người này luôn luôn lột tả lên được nét thông minh từ khi còn nhỏ. Tình cảm cũng dào dạt và sống rất có nghĩa khí. Về mặt gia đạo thì những người có lông mày chữ nhất luôn gia đạo bình an, con cái ngoan ngoãn và sức khỏe dồi dào. Công việc làm ăn luôn tiến triển tốt đẹp và đi lên tựa như chữ Nhất vậy.

Thế nên nếu bạn là người sở hữu lông mày chữ nhất thì hãy tận dụng những lợi điểm sẵn có của mình để phát triển một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Nguồn: https://medium.com/phuntheumay/o-dau-phun-theu-long-may-dep-uy-tin-a2fa853fb59
 
Ultima modifica:

ciclista411

Biker grossissimus
7/2/13
5.355
989
0
Agrigento-Lecce
Visita sito
Bike
Olympia 26
ciao a tutti
che pedali flat mi potreste consigliare che siano resistenti con unbudget 30-40 euro non di piu e che non superi 400g?
https://www.amazon.it/dp/B008AVHVJY/?tag=mtbforum-21
Con poco più di 37€ hai una coppia di rifiniti, resistenti e leggeri (362 grammi misurati personalmente) pedali Flat.
Li uso da 2 anni: di colpi ne hanno presi, Pin non ne ho mai persi (avvitali belli stretti la prima volta quando ti arrivano i pedali con la chiavetta a brugola in dotazione) e scorrono belli lisci che è un piacere. Li monto su 3 bike e mai un problema.
 

Classifica mensile dislivello positivo