Informazione tecnica

sieupet

Biker novus
18/9/19
1
0
0
34
Hà Nội
Visita sito
Bike
sieupet
Tìm hiểu về chó chăn cừu Shetland

Giống chó Shetland còn có tên gọi khác là chó Sheltie hay Sheepdog. Chó Shetland được công nhận chính thức vào năm 1909 bởi Kennel Club. Đây là giống chó chăn cừu, chăn gia súc tận tụy, điềm đạm, không hung hãn, hiếu chiến. Với những tính tốt nổi bật của mình, giống chó Shetland được nuôi phổ biến và trở thành người bạn không thể thiếu trong nhiều gia đình.
Đặc điểm ngoại hình và tính cách của giống chó Shetland
Giống chó Shetland có nguồn gốc từ giống chó nổi tiếng của vùng Scotland là chó Border Collie. Shetland được lai tạo từ giống chó Border Collie và Iceland Yakkin. Shetland là 1 trong 155 giống chó được Hiệp hội chó giống Mỹ công nhận.
Giống chó Shetland còn có tên gọi khác là chó Sheltie hay Sheepdog

Tìm hiểu về chó chăn cừu Shetland
Giống chó Shetland được xem là bản sao của Collie nhưng thân hình lại nhỏ hơn gấp nhiều lần. Chó Shetland có chiều cao trung bình từ 30 đến 40 cm, cân nặng 6 đến 12 kg.
Chó Shetland có chân khá ngắn, thân dài hơn so với chân. Chúng còn nổi bật với chiếc mõm dài, nhọ và đôi tai gấp về phía trước mọc cao trên đỉnh đầu.
Thông tin thêm về chó Shetland tại: https://sieupet.com/cho-shetland/
Bộ lông của giống chó Shetland rất dày, dài, phủ khắp cơ thể. Riêng lông ở phần đầu và chân thì ngắn hơn so với lông phủ trên thân mình, cổ và ngực. Lớp lông ngoài thẳng dài nhưng khá thô, ngược lại lớp lông phía trong lại mềm mại nhưng ngắn hơn.
Những chú chó chăn cừu Shetland này thường có lông màu xám xỉn, nâu vàng hoặc xanh, kết hợp cùng màu trắng.
Nói về tính cách, giống chó Shetland được yêu quý không chỉ bởi vẻ ngoài, mà còn bởi tính cách hiền hòa của mình. Chúng ngoài bản tính trung thành còn sống rất tình cảm, gắn bó, quấn quýt với chủ. Chúng cũng khá thân thiện và dễ chan hòa với trẻ em.
Chó Shetland tỏ ra khá nhút nhát, cảnh giác cao với người lạ. Chúng có tinh thần bảo vệ, canh gác rất tốt.
Ngoài thông minh, giống chó Shetland còn rất nghe lời, dễ huấn luyện. Chúng học hỏi rất nhanh và đặc biệt luôn muốn làm hài lòng chủ.
Chăm sóc chó Shetland có dễ không?
Chó chăn cừu Shetland có tuổi thọ trung bình lên đến 14 năm. Do sở thích ham thích vận động, nên sức khỏe của chúng luôn ở trong trạng thái tốt nhất.
Tuy nhiên để nuôi dưỡng tốt Shetland, chủ nhân nên lưu ý một số bệnh như đục thủy tinh thể, teo võng mạc, xương khớp, dị ứng… thậm chí là động kinh.
Giống chó Shetland thích hợp sống trong vùng khí hậu ôn đới. Có thể nuôi chúng trong điều kiện nhà ở, căn hộ hoặc không gian rộng rãi bên ngoài. Nhưng cần đảm bảo được điều kiện cho chúng vận động, vui chơi và làm việc.
Giống chó Shetland dễ bị dị ứng với các loại thức ăn lạ, vậy nên cần chú ý lựa chọn thực phẩm phù hợp với chúng. Có thể sử dụng thức ăn hạt cho chó Shetland.
Không nên cho chúng ăn quá nhiều thức ăn cùng một lúc, không nên cho chúng ăn quá no. Nên chú ý kiểm soát cân nặng và chế độ dinh dưỡng phù hợp.
Khi mua chó Shetland tại Siêu pet, khách hàng sẽ được hỗ trợ nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho chúng đến trọn đời. Ngoài ra Siêu pet còn hỗ trợ dịch vụ đào tạo, huấn luyện Shetland trở nên ngoan ngoãn, đáng yêu hơn.
Siêu pet cung cấp dịch vụ nhập ngoại thú cưng từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Đảm bảo đúng theo yêu cầu của khách hàng từ giống loài, mức độ thuần chủng đến màu sắc, hình dáng, cân nặng, chiều cao…
Nếu muốn tìm hiểu thông tin các giống chó bạn có thể vào: https://sieupet.com/cho-canh/
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với Siêu pet thông qua:
  • Website: sieupet.com
  • Tên: Hoàng Công Hải
  • Số điện thoại: 0982623948
  • Zalo:0982623948
  • Email:[email protected]
  • Địa Chỉ: Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
Liên hệ: https://sieupet.com
Hoặc mail: [email protected]
Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
Điện thoại: 0973 303 708
Mxh: http://ttlink.com/sieupet
 
Ultima modifica:

Elandur

Biker cesareus
29/6/15
1.710
989
0
Visita sito
Dalle foto si vedono solo 4 guaine nella zona manubrio, ovvero 2 freni e 2 deragliatori, e cmq nulla che parta dalla forcella... quindi non credo...
 

Classifica mensile dislivello positivo