Hello everybody,

  • La Pinarello Dogma XC è finalmente disponibile al pubblico! Dopo averla vista sul gradino più alto del podio dei campionati del mondo di XC 2023 con Tom Pidcock (con la full) e Pauline Ferrand-Prevot (con la front), Stefano Udeschini ha avuto modo di provarla sui sentieri del Garda
    Iscriviti al canale se non l'hai ancora fatto (clicca qui).


annsmith

Biker novus
16/5/18
1
0
0
30
hanoi, vietnam
Visita sito
Bike
Fixed Gear
Du lịch giá rẻ đi Núi Sáng, Thác Bay cùng đơn vị cho thuê xe giá rẻ


Dãy Sáng Sơn là một món quà của thiên nhiên ban tặng cho vùng quê sông Lô, nó như dải lụa bạc hiền hòa chảy dưới chân núi Sáng.

Hãu sử dụng dịch vụ cho Cho thue xe 7 cho của công ty Vân Hải để cũng khám phá vẻ đẹp núi non tại địa điểm này nhé.


Dãy Sáng Sơn thuộc hai huyện Sông Lô và Lập Thạch (Vĩnh Phúc), cách tỉnh lỵ Vĩnh Yên 30km về phía Tây Bắc. Đỉnh núi cao 640m so với mặt nước biển và hợp với hàng chục ngọn núi to nhỏ khác thành một dãy dài gọi là dãy Sáng Sơn.

Núi Sáng có nguồn nước dồi dào chảy quanh năm tạo ra nhiều ghềnh thác, hồ nước đẹp và cung cấp nguồn thủy lợi, thủy sản. Những đoạn suối lớn là môi trường sống của nhiều loại thủy sản. Những người đi núi thường câu cá nướng tại chỗ. Một bếp lửa, một bầu rượu, dăm ba xiêm cá làm nên bữa tiệc cho những du khách yêu cuộc sống thiên nhiên.


DTti34I.jpg


Tránh nóng mùa hè ở núi Sáng – thác Bay
Đây là thác nước được tạo nên bởi một dòng suối chảy xuống từ đỉnh núi Sáng. Dòng chảy bao đời từ đất núi miên man đổ xuống đã tạo ra nhiều thác ghềnh. Cho đến lúc này, người dân trong vùng vẫn chưa xác định cụ thể có bao nhiêu ngọn thác trong hệ thống thác Bay.

Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, xe đời mới chất lượng cao tại Hà Nội , xe 16 chỗ, thuê xe 45 chỗ, Cho thue xe cuoi gia re tại Hà Nội đưa đón du khách trong các chuyến du lịch. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:


Q6pkOSc.png


Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu và giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của công ty: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ cùng đơn vị Cho thue xe 7 cho xe doi moi chat luong cao, tai xe nhieu nam kinh nghiem.
 
Ultima modifica:

Classifica mensile dislivello positivo